Thông báo số 12: Về việc thu tiền học phí, lệ phí sinh viên học kì 2, năm học 2013 – 2014

Viết bởi Administrator   
Thứ hai, 24 Tháng 3 2014 13:51

       BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO                    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM 

  TRƯỜNG ĐH NÔNG NGHIỆP HÀ NỘI                     Độc lập  - Tự do - Hạnh phúc

              Số:  12/NNH-TCKT                          Hà Nội, ngày  24  tháng  03  năm 2014

 

THÔNG BÁO

        V/v thu tiền học phí, lệ phí sinh viên học kì 2, năm học 2013 – 2014       

 

            Ngày 10 tháng 02 năm 2014, Nhà trường đã có Thông báo số 04/NNH-TCKT về việc thông báo lịch thu tiền học phí, lệ phí sinh viên trong học kỳ 2 năm học 2013 – 2014. Trong thông báo, Nhà trường hướng dẫn sinh viên cụ thể về hình thức, đối tượng, lịch thu tiền, cách thức kiểm tra học phí phải đóng, cách thức nộp tiền vào tào khoản, cách thức tra cứu kết quả học phí.  Sinh viên thực hiện theo đúng hướng dẫn của Thông báo trên.

            Thời gian sinh viên nộp tiền vào tài khoản từ 10/02/2014 đến 29/04/2014.

            Sinh viên cần lưu ý khi nộp tiền vào tào khoản cá nhân tại Vietinbank: đối với sinh viên đã nộp đủ tiền học phí vào tài khoản đề nghị sinh viên để nguyên tiền (không được rút ra), những sinh viên chưa nộp hoặc nộp chưa đủ số tiền học phí vào tài khoản để nghị sinh viên nộp bổ sung đảm bảo đủ tiền học phí để Nhà trường thu

            Từ học kỳ 2 năm học 2013 – 2014, quy trình nộp tiền vào tài khoản tại Ngân hàng Vietinbank có thay đổi so với các kỳ trước, cụ thể:

+ Sinh viên nộp tiền từ hệ thống ngân hàng khác (Sacombank, Agribank, Vietcombank, ,....) hoặc chi nhánh khác của Vietinbank (không phải Phòng GD tại cổng trường) quy trình nộp tiền vào tài khoản không thay đổi nhưng sinh viên cần nộp sớm hơn thời hạn nộp học phí mà Nhà trường quy định để đảm bảo tiền được chuyển từ hệ thống ngân hàng khác về tài khoản sinh viên tại Vietinbank trước ngày 29/04/2014.

Sinh viên nộp tiền vào tài khoản tại Phòng giao Vietinbank (phòng GD đặt ở cổng Trường) thì quy trình thu tiền tại Ngân hàng có chậm hơn so với kỳ trước (sinh viên sẽ phải ghi đầy đủ thông tin vào mẫu nộp tiền như đối với các khách hàng khác, chứ không phải khai mã số, số tiền và ngân hàng tự động in phiếu như học kì 1). Do đó trong một ngày, Ngân hàng chỉ có thể tiếp và thu tiền được một lượng sinh viên nhất định. Nhà trường đề nghị sinh viên cần nộp sớm, không nên nộp vào các ngày cuối cùng của hạn nộp, tránh gây ùn tắc tại Ngân hàng và bị chậm hạn nộp học phí.  

Nhà trường chưa cập nhật được thông tin tài khoản của một số sinh viên (Danh sách kèm theo), việc thu học phí của các sinh viên này qua tài khoản sẽ không thực hiện được. Nhà trường đề nghị sinh viên có tên trong danh sách trên cung cấp thông tin tài khoản tại phòng Tài chính - Kế toán (phòng 111) trước ngày 30/03/2014. 

Sau hạn nộp học phí (29/04/2014), sinh viên chưa nộp đủ học phí sẽ không có tên trong danh sách thi kết thúc học phần kì 2 năm học 2013 – 2014.

Đề nghị các khoa, Phòng CTCT&CTSV, Đoàn Thanh niên trường, TTDV trường học truyền đạt nội dung thông báo này tới toàn thể sinh viên để triển khai thực hiện theo đúng chủ trương của Nhà trường.

                                                   TL. HIỆU TRƯỞNG

Nơi nhận                                            TRƯỞNG PHÒNG TC - KT

- Các Khoa chuyên môn; 

- P. TC-KT;

- Ban QLĐT;

- Phòng CTCT&CTSV;                                         PGS.TS Phạm Văn Hùng

- TTDV Trường học;

- Đoàn Thanh niên trường.                                                                                                                                                                                                        

                                                                                            

 
free pokerfree poker
Ban Tài chính Kế toán - Tầng 1 - Nhà Hành chính; Điện thoại:62,617,541