Thông báo số 05: V/v cung cấp số tài khoản học viên cao học

Viết bởi Administrator   
Thứ năm, 13 Tháng 2 2014 11:45

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

TRƯỜNG ĐH NÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

 

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Số: 05/TB-TCKT

V/v cung cấp số tài khoản

                  Hà Nội, ngày 12  tháng 02 năm 2014

 

 

Kính gửi:       - Ban Quản lý đào tạo

            - Học viên cao học K21 và K22

 

           Học kỳ II năm học 2013-2014, Nhà trường tiếp tục thu học phí và kinh phí hỗ trợ đào tạo (KP HTĐT) của học viên cao học K21 và K22  thông qua tài khoản cá nhân của học viên mở tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Chi nhánh Chương Dương).

           Những học viên chưa mở tài khoản ATM (thẻ học viên) khẩn trương đến làm thủ tục mở tài khoản tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Vietinbank (Chi nhánh Chương Dương) có phòng giao dịch gần cổng trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội và cung cấp số tài khoản cho nhà trường theo địa chỉ Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. "> Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. "> Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. trước ngày 10/3/2014. Hồ sơ mở thẻ bao gồm: 01 bản copy CMTND, 01 ảnh 3x 4 ghi rõ mã học viên và tên lớp.

           Nhà trường đề nghị những học viên đã có số tài khoản (thẻ học viên) do Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Chi nhánh Chương Dương) cấp nhưng có tên trong danh sách chưa có số tài khoản, cần gửi bổ sung  thông tin tài khoản qua địa chỉ email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. "> Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. hoặc Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. "> Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. trước ngày 10/3/2014.

            Những học viên cung cấp số tài khoản sau ngày 10/3/2014 Nhà trường không thu được học phí sẽ không được thi hết môn học của học kỳ II năm học 2013-2014.

            Các học viên K22 (đợt 2) cần kiểm tra thông tin tài khoản của mình (danh sách kèm theo), nếu thông tin chưa chính xác đề nghị thông báo lại cho phòng TC-KT theo địa chỉ email trên.

            Thông tin về học phí học kì 2 năm học 2013-2014, học viên có thể tham khảo và kiểm tra tại địa chỉ: http://daotao.hua.edu.vn/. Các thông báo về học phí, học viên có tham khảo tại địa chỉ trên hoặc mục thông báo của Phòng TC-KT (http://www.hua.edu.vn/phongban/tckt/).

Danh sách học viên K22 (đợt 2) đã có số tài khoản

Danh sách học viên chưa cung cấp số tài khoản

 TL. HIỆU TRƯỞNG

  Nơi nhận:                                                             TRƯỞNG PHÒNG TC-KT

- Như trên

- Lưu TC-KT

                                                                                        Phạm Văn Hùng                                

 

                                                                                        

 
free pokerfree poker
Ban Tài chính Kế toán - Tầng 1 - Nhà Hành chính; Điện thoại:62,617,541