Thông báo số 01: Về việc chi tiền quà Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 cho sinh viên hệ chính quy

Viết bởi Administrator   
Thứ sáu, 17 Tháng 1 2014 15:20

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

TRƯỜNG ĐH NÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

     Độc lập –Tự do – Hạnh phúc

 

         Số :  01 /NNH-TCKT

 

 

Hà Nội, ngày 17  tháng 01  năm 2014

 

                                     THÔNG BÁO

                              V/v chi tiền quà Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 cho sinh viên hệ chính quy

 

 

            Nhân dịp Tết Nguyên đán 2014, Nhà trường chi tiền quà tết cho sinh viên hệ chính quy hiện đang học tập tại trường (bao gồm quà bằng hiện vật, sinh viên nhận qua Phòng CTCT&CTSV) và tiền. Hình thức chi trả tiền như sau:

            + Chi bằng hình thức chuyển khoản:

Đối tượng là sinh viên khoá 54, 55, 56, 57, 58 và các lớp Cao đẳng thuộc tất cả các khoa. Nhà trường chuyển tiền vào Tài khoản của sinh viên (Tài khoản mở tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Chương Dương – Viettinbank).

Hiện còn nhiều sinh viên chưa cung cấp thông tin tài khoản. Vì vậy, Nhà trường chỉ chuyển tiền quà tết cho những sinh viên đã có thông tin tài khoản (Danh sách những sinh viên được nhận tiền Tết kèm theo). Những sinh viên Nhà trường chưa có thông tin tài khoản (Danh sách sinh viên chưa có thông tin tài khoản kèm theo) sẽ tạm dừng chi tiền Tết. Nhà trường sẽ có đợt chi bổ sung khi đã cập nhật được thông tin về tài khoản của sinh viên. Sinh viên cung cấp thông tin tài khoản tại Phòng Tài chính - Kế toán (Phòng 111).

+ Chi bằng tiền mặt

Đối tượng là sinh viên khoá 53 thuộc các khoa hiện còn đang học tập tại Trường. Nhà trường sẽ phát trực tiếp cho từng sinh viên (Danh sách sinh viên khoá 53 nhận tiền Tết), địa điểm lĩnh tiền tại Phòng Tài chính - Kế toán ( Phòng Quỹ - Phòng 112). Khi nhận tiền sinh viên cần mang theo Thẻ sinh viên, Chứng minh thư nhân dân.  

Sinh viên diện xét tuyển (thuộc lớp SPKT A, SPKT B); Liên thông khoá 5: sinh viên liên hệ tại văn phòng khoa nhận danh sách và được hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết trước khi nhận tiền.

+ Đối tượng không được nhận tiền quà tết: sinh viên hiện còn tồn nợ học phí tính đến hết kỳ 1 năm học 2013 – 2014.  

Sinh viên tra cứu thông tin tại địa chỉ http://www.daotao.hua.edu.vnhttp://www.hua.edu.vn mục thông báo của Phòng Tài chính - Kế toán (http://www.hua.edu.vn/phongban/tckt).

 Thời gian phát tiền, cung cấp thông tin Tài khoản cá nhân để Nhà trường chuyển tiền tết từ ngày 20/01/2014 đến hết ngày 20/02/2014. Sau thời gian trên những sinh viên không đến nhận tiền hoặc không cung cấp thông tin Tài khoản nhà trường sẽ dừng cấp tiền và nộp lại Quỹ Nhà trường .

Đề nghị tất cả sinh viên thuộc các đối tượng trên thực hiện theo đúng nội dung thông báo này. 

 

Nơi nhận :

       - Ban QLĐT, P.CTCT&CTSV;

       - TT DV TH; Hội SV, Đoàn TN Trường

       - Các khoa chuyên môn;

       - Lưu Phòng TCKT.

 

TL. HIỆU TRƯỞNG

TRƯỞNG P. TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN

 

 

 

 

PGS.TS. Phạm Văn Hùng                  

 
free pokerfree poker
Ban Tài chính Kế toán - Tầng 1 - Nhà Hành chính; Điện thoại:62,617,541