Công văn số 66: Thông báo về việc phát thẻ học viên, kết hợp thẻ ngân hàng cho học viên K22 đợt 2

Viết bởi Administrator   
Thứ sáu, 15 Tháng 11 2013 14:36

 

THÔNG BÁO

(V/v phát thẻ học viên, kết hợp thẻ ngân hàng cho học viên K22 đợt 2)

 

             Ngày 19/10/2013, Nhà trường đã làm thủ tục nhập học cho học viên cao học K22 (đợt 2). Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) đã phối hợp với Nhà trường làm thủ tục mở tài khoản ATM đồng thời cũng là thẻ học viên cho tất cả học viên đã làm thủ tục nhập học. Kể từ học kỳ II năm học 2013-2014, toàn bộ học phí và KPHT đào tạo của học viên K22 Nhà trường sẽ tiến hành thu qua tài khoản của học viên do Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã cấp cho học viên.

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam sẽ làm thủ tục trả thẻ cho học viên

Thời gian: từ 14g -17g, Ngày 23/11/2013 (thứ 7)

Địa điểm: Phòng Hội thảo nhà Hành Chính

            Nhà trường thông báo tới học viên K22 có tên trong danh sách trực tiếp mang CMND đến nhận thẻ. Những học viên không đến nhận được trong chiều ngày 23/11/2013 thì có thể đến trực tiếp tại phòng Giao dịch Ngân hàng Công thương gần Cổng trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội nhận từ Thứ 2 đến sáng Thứ Bảy hàng tuần.

            Những học viên chưa mở tài khoản ATM khẩn trương đến làm thủ tục mở tài khoản tại Ngân hàng TMCP Chương Dương Việt Nam (Vietinbank, Chi nhánh Chương Dương), có phòng giao dịch gần cổng trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Hồ sơ mở thẻ bao gồm: 01 bản CMND phô tô, 01 ảnh 3x 4 và ghi rõ Mã học viên, tên lớp. Học viên đính chính sai sót trên thẻ (ví dụ chuyển lớp sau khi dữ liệu nhập học đã chuyển cho Vietinbank) cần thông báo lại cho phòng TC-KT (phòng 111, hoặc email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. "> Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. ).

           Học viên có thể kiểm tra thông tin tại: http://daotao.hua.edu.vn/ hoặc http://www.hua.edu.vn/phongban/tckt/.

 

 
free pokerfree poker
Ban Tài chính Kế toán - Tầng 1 - Nhà Hành chính; Điện thoại:62,617,541