Thông báo số 55: Về việc nộp học phí và Kinh phí hỗ trợ đào tạo

Viết bởi Administrator   
Thứ sáu, 25 Tháng 10 2013 13:30

THÔNG BÁO

(V/v nộp HP & KPHT đào tạo)

 

             Học kỳ I năm học 2013-2014, Nhà trường tiếp tục thu học phí và kinh phí hỗ trợ đào tạo (KP HTĐT) của học viên cao học K21 và K22 (nhập học đợt 1) thông qua tài khoản cá nhân của học viên mở tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Chi nhánh Chương Dương).

             Học viên kiểm tra tổng tiền học phí và kinh phí hỗ trợ đào tạo học kỳ I năm học 2013-2014 trong danh sách đính kèm. Để Nhà trường có thể thu được học phí và KP HTĐT qua tài khoản cá nhân của học viên, tổng số tiền trong tài khoản của học viên phải có số dư tương ứng: Tổng tiền phải nộp (học phí & KP HT ĐT) + Tối thiểu 50.000 đồng (tiền duy trì số dư tài khoản).

            Học viên có thể kiểm tra học phí (và học phí cho từng học phần) trên website của Nhà trường (http://daotao.hua.edu.vn/, mục xem học phí) và Quyết định số 896/QĐ-NNH ngày 13/05/2013 về việc điều chỉnh mức thu học phí (và KP HTĐT) năm học 2013 – 2014 của Hiệu trưởng Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội.

            Những học viên chưa mở tài khoản ATM (thẻ học viên) khẩn trương đến làm thủ tục mở tài khoản tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Vietinbank (Chi nhánh Chương Dương) có phòng giao dịch gần cổng trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội và cung cấp số tài khoản cho nhà trường theo địa chỉ Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. , và Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. trước ngày 15/11/2013. Hồ sơ mở thẻ bao gồm: 01 bản copy CMTND, 01 ảnh 3x 4, ghi rõ mã học viên và tên lớp.

Trực tiếp học viên hoặc người thân có thể thực hiện giao dịch nộp tiền vào Tài khoản mở tại Vietinbank. Giao dịch có nhiều cách khác nhau, có thể giao dịch tại các điểm giao dịch đặt tại Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội hoặc các điểm giao dịch khác thuộc hệ thống Vietinbank, hoặc giao dịch với các hệ thống ngân hàng khác như Sacombank, Agribank, Vietcombank, Techcombank....

           Thời hạn cuối cùng để nhà trường thu học phí từ tài khoản của học viên là 16h, ngày 30/11/2013. Nhà trường sẽ cấp biên lai thu tiền học phí trực tiếp cho học viên tại phòng 111, nhà Hành chính kể từ ngày 10/12/2013. Học viên nộp tiền vào tài khoản nếu thiếu 1 đồng hoặc không đúng thời gian trên, Nhà trường sẽ không thu được tiền học phí của học viên. Những học viên này sẽ không có danh sách thi học kỳ I năm học 2013-2014.

            Nhà trường đề nghị những học viên đã có số tài khoản (thẻ) do Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Chi nhánh Chương dương) cấp nhưng trong danh sách chưa có số tài khoản, cần gửi bổ sung thông tin tài khoản qua địa chỉ email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. hoặc Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. trước ngày 15/11/2013.

             Thông tin về học phí học viên có thể tham khảo và kiểm tra tại địa chỉ: http://daotao.hua.edu.vn/  hoặc mục thông báo của Phòng TCKT (http://www.hua.edu.vn/phongban/tckt/).

 
free pokerfree poker
Ban Tài chính Kế toán - Tầng 1 - Nhà Hành chính; Điện thoại:62,617,541